Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

Một năm nữa lại đến rồi các bạn ơi! Mọi người đã có kế hoạch “ăn chơi” độc đáo nào cho năm nay chưa? Nếu đã chán chê với những cuộc chơi bình thường: dạo biển, chụp ảnh,… Để Ngân “mách” nhỏ các bạn cái gì chất hơn nhé? Um…Đắm mình trong làn nước xanh rì ngắm san hô tại cửa biển Đề Gi Phù Cát thì sao nhỉ? Còn có cả săn cá, cắm trại, ngắm san hô, chèo Sup, nướng cá, … nữa nè! 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

Không chỉ được biết đến với tên gọi “thiên đường ăn uống”. Thành phố phượt du lịch Quy Nhơn còn được du khách yêu thích bởi nhiều “thắng cảnh” nên thơ cùng các hoạt động vô cùng hấp dẫn. Du lịch Đề Gi Phù Cát chính là một trong số đó.
Thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn chỉ để thưởng thức các dịch vụ như tắm biển, tham quan, ăn uống… Hay những điểm đến quen thuộc cùng những chi phí phụ không mong muốn. Tại sao không đến với nơi đây để trải nghiệm cảm giác trở thành “Robinson” với những hoạt động thật hấp dẫn: săn cá, cắm trại, ngắm san hô, chèo Sup, nướng cá… nhỉ? 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

SĂN CÁ – MÔN THỂ THAO MẠO HIỂM ĐỘC LẠ TẠI ĐỀ GI PHÙ CÁT
Nhắc đến biển là nhắc tới nguồn hải sản tươi ngon. Còn gì tuyệt hơn khi được chính người dân ở đây hướng dẫn cách bắt cá? Từ những con khá “khủng” cho đến trung bình, tất cả đều không là vấn đề! Môn thể thao dưới nước “Spearfishing” đã có mặt để thỏa mãn khát khao ấy. Trở thành một “thợ săn” chính hiệu, sau đó thì hưởng thụ thành quả của mình sau một ngày đáng nhớ thì còn gì “sướng” bằng! 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

Bạn là con gái nhưng thích khám phá và mạo hiểm? Đừng lo, dưới sự hướng dẫn tận tình của “đảo chủ”, có khi bạn lại trở thành nữ thợ săn sô 1 đấy??! 
Đề Gi Phù Cát là nơi duy nhất ở khu du lịch Bình Định có môn thể thao đặc biệt này. Vậy thì ngại gì mà không thử
CẮM TRẠI/LỬA TRẠI
Sau một ngày “bung lụa” hết cỡ, còn gì “đã” bằng một buổi cắm trại? Cùng nhau đốt lửa, cùng nhau nướng hải sản tươi sống vừa bắt và ca hát. Sau đó, đi dạo trên cát, ngắm rùa biển, tập yoga…Một ngày trôi qua tuyệt vời như thế là cùng phải không nào?.
LẶN NGẮM SAN HÔ VÀ MUÔN VÀN CHÚ CÁ XINH ĐẸP TẠI HÒN KHÔ (ĐỀ GI – VŨNG BỒI)
Lặn là một trong những thú vui mới ngày càng được các bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Ngân yêu cái cảm giác lặn sâu dưới biển xanh, khám phá thế giới đại dương mênh mông. Thật đẹp và kì diệu biết bao! 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

Những đàn cá nhỏ xinh muôn vàn sắc màu cùng rặn san hô tuyệt đẹp đang hiện ra trước mắt. Chỉ mới nghĩ thôi mà chân đã “rục rịch” như muốn lao thẳng đến đó rồi!
TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CHÈO SUP MỚI LẠ
Có thể nói, Chèo Sup là “hàng hiếm” ở tour du lịch Quy Nhơn trong ngày. Ta thường nghe chèo thuyền, chèo thúng nhưng hẳn không phải ai cũng biết đến Sup phải không nào? Có thể giải thích ngắn gọn, Sup là ván chèo đứng, tức một tấm ván phẳng. Không giống thuyền hay thúng, Sup là trò chơi có tính thử thách cao. Những ai mê biển và muốn chinh phục những cơn sóng thì đây lựa chọn tuyệt vời đấy! Đủ ĐỘC và LẠ phải không nào?. 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

SƯỚNG MÊ LY VỚI HẢI SẢN 7 MÓN TRÊN ĐẢO 
Sau một ngày vui chơi thả ga, bạn sẽ được quây quần bên bếp lửa hồng; thưởng thức hải sản 7 món vô cùng tươi ngon được chế biến ngay trên hoang đảo. Không chỉ vậy, trong khi thưởng thức món ăn, người dân sẽ giới thiệu cho bạn những nét đặc trưng của từng loại ốc, loài cá đó. Muốn dân dã có dân dã, muốn lãng mạn có lãng mạn phải không nào?. 
Khám phá biển Đề Ghi Phù Cát Quy Nhơn vô cùng đẹp

Chúng tôi đã cùng các bạn khám phá thật nhiều trò chơi hấp dẫn và độc đáo phải không nào? Tại Đề Gi, có những “thổ địa” cực kì hiếu khách, yêu cuộc sống săn cá và muốn giới thiệu nét đẹp nơi đây cho mọi người. Bạn sẽ cực kì hài lòng đấy. Đảm bảo đi một lần là “ghiền” luôn! Thế các bạn thì sao? Có biết nơi nào độc, lạ và vui như thế này thì chỉ Ngân với nhé! Cùng chúng tôi “oanh tạc” tất tần tật những nơi “đê mê hết chỗ chê” này nha.  

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ